Chữa gout bằng dược liệu từ thiên nhiên

Trong thiên nhiên có rất nhiều loài dược liệu quý giúp phòng ngừa và điều trị Gout tại nhà hiệu quả. Dưới đây là một số loại thảo dược dễ tìm mà bạn nên biết.

Xem và mua ngay sản phẩm TRÀ BỒ CÔNG ANH HỮU CƠ

Rễ cây bồ công anh thấp
Rễ cây bồ công anh thấp
Bồ công anh: Rễ cây bồ công anh có chứa axít kynurenic, một amino axít giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa và điều trị bệnh viêm khớp dạng thấp. Ngoài ra, trong rễ còn chứa một lượng chất xơ (inulin) và sesquiterpene lactones có tác dụng làm dịu cơn viêm hiệu quả mà không cần dùng đến các loại thuốc kháng sinh.
Giấm táo: Có công dụng cao trong điều trị sưng cơ, đau khớp, viêm khớp và làm dịu các cơn mệt mỏi. Ngoài ra, giấm táo còn đánh tan các cặn lắng gây choáng chỗ, làm khớp xương bị xơ cứng, giãn to và làm hư hại các khớp xương.
Cỏ linh lăng: Thành phần ethyl acetate từ mầm cỏ linh lăng có tác dụng chống viêm để dùng hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn và gây viêm, ức chế sự sản sinh các chất cytokines tiền viêm và làm giảm nguy cơ viêm cấp tính của một số bệnh xương khớp.
Cây móng quỷ: Có hiệu quả trong việc chữa trị các bệnh về viêm khớp và thấp khớp. Harpagoside - thành phần hóa học có trong cây móng quỷ có tác dụng giảm đau ngoại vi ở đầu gối, khớp hông và vùng lưng dưới. Ngoài ra, cây móng quỷ có khả năng làm giảm huyết áp ở động mạch, chống lại triệu chứng rối loạn nhịp tim.
Trái anh đào (cherry): Các nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng, anh đào có chứa hàm lượng anthocyanins cao có đặc tính chống oxi hóa và kháng viêm, giúp giảm thiểu các cơn đau do Gout gây ra. Nguồn: Báo Vietnamnet

Trà giải độc gan cực tốt từ BỒ CÔNG ANH